Loading...

  1. Hãy đăng nhập để sử dụng những tiện ích của Diễn Đàn bạn nhé!

Phần mềm gửi email hàng loạt: 5 điều bạn phải làm để cải thiện tỷ lệ mở với Email Marketing

Thảo luận trong 'Giới Thiệu Webgame sắp ra - Webgame mới Nhất' bắt đầu bởi datleviu, 25/1/19.

  1. datleviu

    datleviu New Member

    Tham gia ngày:
    21/11/18
    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Money:
    $230
    Bạn có hài lòng với tỷ lệ mở trung bình. Của các chiến dịch email marketing của mình không? Nếu câu trả lời là không, thì bài viết này là dành cho bạn.
    Nhưng trước khi chúng tôi đi sâu vào các mẹo thực tế. Có thể giúp bạn cải thiện tỷ lệ mở của các chiến dịch email marketing của mình. trước tiên hãy xem điểm chuẩn của ngành.
    Email điểm chuẩn tỷ lệ mở được thống kê bằng phần mềm gửi email hằng loạt.

    Điểm chuẩn cung cấp một điểm so sánh tốt cho bạn. Bạn không muốn trở thành một Joe trung bình, phải không? Vì vậy, mục tiêu của bạn nên là tỷ lệ mở cao hơn 1,5 lần hoặc gấp 2 lần so với những người khác trong ngành của bạn.
    Dựa trên báo cáo trên, tỷ lệ mở trung bình nằm ở đâu đó trong phạm vi. 18% – 30%, tùy thuộc vào ngành của bạn.
    Tôi nghĩ rằng nếu bạn dưới 30%, chắc chắn cần cải thiện. Bạn không muốn lãng phí phần lớn ngân sách tiếp thị email marketing. Của mình để gửi những email không bao giờ được mở.
    Chúng ta hãy xem các chiến thuật cải thiện tỷ lệ mở hiệu quả nhất. Và để tôi bắt đầu với chiến thuật yêu thích của mình.

    1. Gửi lại email cho những người đã để lại email marketing đầu tiên của bạn chưa mở
    Giả sử chỉ có 35% người đăng ký của bạn mở email đầu tiên của bạn và 65% còn lại chưa mở.
    Trong trường hợp này, hãy tạo một phân khúc trong nhà cung cấp dịch vụ email marketing. Bạn đã chọn từ những người chưa mở email đầu tiên của bạn. Và chỉ cần gửi lại gần như cùng một email với một dòng chủ đề khác.
    Nếu chỉ có 20% trong số họ sẽ mở chiến dịch gần đây. Bạn đã cải thiện tỷ lệ mở của mình lên 13% tổng thể.
    Ưu điểm: Rất dễ dàng để gửi lại một chiến dịch email marketing cũ vì vậy bạn chỉ cần đầu tư thêm 5-10 phút để có thêm 10% cải thiện. Nghe thật tuyệt phải không?
    Nhược điểm: Cuối cùng, bạn có thể gửi lại cùng một email marketing cho một số người đăng ký của mình. Những người sử dụng các ứng dụng email chặn hình ảnh.
    Giải pháp: Thêm một ghi chú vào email gần đây cho người đăng ký của bạn biết tại sao họ lại nhận được tin nhắn này. Và nếu họ cho phép tải xuống hình ảnh, bạn sẽ không buzz họ với cùng một email marketing nếu họ mở email đầu tiên.

    1. A / B kiểm tra dòng chủ đề của bạn trước vụ nổ chính
    Dòng chủ đề có thể tạo hoặc phá vỡ email marketing của bạn: 35% người mở email chỉ dựa trên dòng chủ đề. 69% người báo cáo email là SPAM chỉ dựa trên dòng chủ đề. Vì dòng chủ đề có ảnh hưởng lớn nhất đến tỷ lệ mở email của bạn. Nên luôn luôn đáng để thử nghiệm A / B.
    Ưu điểm: Nếu bạn có thể làm chủ dòng chủ đề của mình trước khi gửi chiển dịch. Chiến dịch chính của bạn sẽ nhận được tỷ lệ mở cao hơn 10-20%.
    Nhược điểm: Bạn cần một danh sách lớn (hơn 10.000 người đăng ký) để có thể chạy thử nghiệm A / B có liên quan đến thống kê. Đặc biệt nếu bạn muốn chạy thử nghiệm A / B trước chiến dịch này. Bạn có thể sử dụng máy tính có ý nghĩa kiểm tra A / B này để tìm hiểu xem bạn có một danh sách đủ lớn hay không.

    1. Email marketing của bạn được gửi vào hộp thư đến trong Gmail
    Gmail với 20% là ứng dụng email marketing lớn thứ hai. Và chắc chắn là một trong những dịch vụ email miễn phí phổ biến nhất trên toàn cầu. Vì Gmail đã giới thiệu hộp thư đến theo thẻ. Hầu hết các email tiếp thị đều có trong thư mục quảng cáo.
    Mặc dù trong tab Quảng cáo Gmail không tệ , nhưng sự thật cuối cùng là nhiều người sẽ đọc email của bạn nếu bạn kết thúc trong hộp thư đến chính.
    Nhưng làm thế nào bạn có thể chắc chắn rằng email marketing của bạn sẽ nằm trong hộp thư đến chính của người đăng ký? Cách tiếp cận đơn giản nhất là loại bỏ hình ảnh và chỉ sử dụng các email HTML. Email marketing của bạn nên trông gần giống như tin nhắn cá nhân. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về chủ đề này, bạn có thể liên hệ phần mềm gửi email hằng loạt – TOP Email marketing. Sẽ giúp bạn hiểu cách gửi email của bạn đến tab chính trong Gmail .

    Ưu điểm: Nhiều người sẽ mở email marketing của bạn và bạn sẽ không cần phải dành nhiều thời gian cho thiết kế email.
    Nhược điểm: Bạn sẽ cần phải thoát khỏi mẫu email HTML đáng yêu của mình. Ngoài ra, bạn có thể làm phiền những người như tôi. Những người đánh dấu các email marketing quảng cáo kết thúc trong hộp thư đến chính là SPAM.

    1. Tối ưu hóa văn bản tiêu đề của email marketing của bạn
    Văn bản tiêu đề là văn bản ngắn được hiển thị bên cạnh bên dưới dòng chủ đề email của bạn. Nó được lấy tự động bởi phần mềm gửi email từ mã HTML email của bạn. Đó thường là bit văn bản đầu tiên từ HTML.
    Nếu bạn không đối phó với việc tối ưu hóa nó. Những người đăng ký của bạn rất có thể sẽ thấy một cái gì đó như. “Xem trực tuyến” hoặc “nhấp vào đây để xem tin nhắn này trong cửa sổ trình duyệt”.
    Việc này không mất quá nhiều thời gian. Vì vậy hãy luôn đảm bảo rằng văn bản tiêu đề của bạn được cập nhật và hoạt động tốt.
    Một tiêu đề lý tưởng:
    Không nên dài hơn 85 ký tự (do màn hình di động).
    Bổ sung cho dòng chủ đề.
    Lôi kéo người nhận mở email.
    Có nhiều cách khác nhau để bạn có thể lôi kéo mọi người. Ví dụ, bạn có thể xây dựng trên sự tò mò hoặc ngụ ý sự khan hiếm. Bằng cách làm cho ưu đãi của bạn bị giới hạn về thời gian hoặc số lượng.

    1. Làm sạch danh sách của bạn thường xuyên
    Mọi người có xu hướng đăng ký nhận bản tin email marketing nhiều hơn những gì họ có thể tiêu thụ.
    Đây là lý do chính tại sao email của bạn không được mở trong hầu hết các trường hợp. Có thể họ sẽ quan tâm đến những gì bạn nói. Nhưng email của bạn chỉ đơn giản là bị mất trong đám đông.
    Điều tốt nhất bạn có thể làm là thường xuyên dọn dẹp danh sách của mình khỏi. Những người đăng ký không hoạt động. Bằng cách đơn giản yêu cầu họ nhấp vào nút để ở trong danh sách của. Nếu họ không bấm vào nút, bạn biết phải làm gì phải không? Ngay cả khi cảm thấy tồi tệ, chỉ cần làm điều đó. Vì bạn không chỉ có thể cải thiện tỷ lệ mở mà còn tiết kiệm tiền.
    Trên đây là các hướng dẫn mà phần mềm gửi email hằng loạt– TOP Email đưa ra. Nhằm giúp bạn cải thiện tốt tỷ lệ mở email marketing. Chúc bạn thành công!
     
  2. nguyenthihanoi5

    nguyenthihanoi5 Active Member

    Tham gia ngày:
    20/1/19
    Bài viết:
    1,864
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Money:
    $15,450
    chuyển nhà thành hung Việt Nam - Nhật Bản là trận đầu tiên áp dụng VAR tại Asian Cup 2019, và công nghệ này lập tức chứng tỏ sức ảnh hưởng. Trong hiệp một, trọng tài Mohammed Abdulla Mohammed tước bàn mở tỷ số của Nhật Bản sau khi xem lại video và phát hiện bóng vào lưới Việt Nam sau khi đã chạm tay của Maya Yoshida. Nhưng đầu hiệp hai, cũng sau một tình huống được VAR trợ giúp, ông cho Nhật Bản hưởng phạt đền vì nhận định Tiến Dũng phạm lỗi với Ritsu Doan. Trên chấm 11m, Doan đánh bại Đặng Văn Lâm để ghi bàn thắng duy nhất trận đấu.

    "Cầu thủ hay nhất trận đấu là công nghệ VAR", @doya1307 chia sẻ. Quan điểm này nhận được sự đồng tình của rất nhiều CĐV Nhật Bản. "VAR giúp đem lại sự công bằng. Nó không lấy đi của ai cái gì, và không cho không ai cái gì", @akittyqueen viết.

    Ngoài những ý kiến liên quan đến VAR, nhiều CĐV Nhật Bản bày tỏ sự bất ngờ với màn trình diễn của Việt Nam. "Hãy vinh danh tinh thần chiến đấu của Việt Nam. Họ không sợ Nhật Bản. Xem họ đá cứ như nhìn thấy tinh thần của Nhật Bản những năm 1990. Đáng kể hơn, đội bóng này còn trẻ và sẽ còn trưởng thành thêm nữa. Đội tuyển Nhật Bản cũng đang trong giai đoạn chuyển giao, nhưng rõ ràng chúng ta không thể hài lòng với diễn biến của trận đấu này", @YasuIshiura bình luận.
    Video Player is loading.
    Bỏ qua quảng cáo sau 4 giây
    "Ý thức chiến thuật và khả năng đọc trận đấu của Việt Nam thực sự khiến tôi ngạc nhiên. Tôi rất bất ngờ trước sự phát triển ở nền bóng đá của họ. Họ có khả năng sẽ là một đối thủ nặng ký ở vòng loại World Cup khu vực châu Á và những gì Việt Nam thể hiện cho thấy tầm quan trọng của đào tạo trẻ", @mouseunit ngợi ca.

    "Việt Nam toàn những cầu thủ vô danh nhưng họ là một đội bóng giỏi", tài khoản @_____suzukihyp viết.

    "Tôi tiếc cho Việt Nam nhưng đối thủ của họ là Nhật Bản - đội từng nhiều lần tham dự World Cup. Dù sao, Nhật Bản cũng chơi không tốt ở trận này và việc chật vật trước đại diện Đông Nam Á cho thấy họ không tiến bộ thêm chút nào từ sau trận đấu với Bỉ", @kaede_himari viết.
     
  3. nguyenthihanoi5

    nguyenthihanoi5 Active Member

    Tham gia ngày:
    20/1/19
    Bài viết:
    1,864
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Giới tính:
    Nữ
    Money:
    $15,450
    Chuyển Nhà Trọn Gói Thành Hưng, Taxi Tải Thành Hưng
    Chuyển nhà thành hưng Theo thống kê từ bộ phận chăm sóc Khách hàng của Taxi tải Thành Hưng, ngày nào cũng có vài trường hợp khách gọi điện tới phàn nàn
    [​IMG]

    Dịch Vụ Chuyển Nhà, Chuyển Văn Phòng Trọn Gói - 024 37 733 733

    Chi tiết xem Chuyển nhà thành hưng Theo thống kê từ bộ phận chăm sóc Khách hàng của, ngày nào cũng có vài trường hợp khách gọi điện tới phàn nàn về chất lượng phục vụ mà khi xác minh ra đều do khách hàng gọi nhầm “dịch vụ giả”. Tính sai cước, mất mát thất lạc đồ đạc, hàng hóa đổ vỡ trốn tránh đền bù là những sự vụ thường thấy. Thậm chí, còn có trường hợp khách yêu cầu xuất hóa đơn thì lái xe rởm thu thêm tiền VAT rồi hẹn đến Thành Hưng thật để lấy.

    [​IMG]

    Click xem tại đây: ( chuyển nhà thành hưng ) Trên thị trường, việc giả mạo website của các thương hiệu uy tín để trục lợi không hiếm. Trong năm 2016, Google đã xóa bỏ 1,7 tỷ quảng cáo vi phạm chính sách, trong đó phần nhiều là các quảng cáo bị tố cáo là vi phạm thương hiệu hay lừa đảo.

    Cũng theo ông Phương, hàng ngày bộ phận kỹ thuật của Thành Hưng phải cử riêng ra một nhân sự chỉ để tìm kiếm các website giả mạo. Kết quả tìm kiếm này sau đó được tổng hợp và gửi cho Google để ngăn chặn. Với các tổ chức, cá nhân cố tình vi phạm nhiều lần, Thành Hưng sẽ tập hợp hồ sơ và chuyển sang các cơ quan chức năng như công an để xử lý.

    ( 1 ) Tổng đài taxi tải thành hưng ( 024 ) 37.733.733 tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng từ các khu vực nội thành hà nội và các tỉnh lân cận hỏi về dịch vụ chuyển nhà trọn gói, hay thuê xe taxi tải thành hưng như thế nào giá cả trọn gói hay là đi taxi tải tính kilome giá bao nhiêu, nhân viên công ty đã tư vẫn miễn phí cho khách hàng.

    ( 2 ) Sau khi Công ty thành hưng thông nhất và hẹn khách hàng để cử người đi khảo sát xem nội thất, và gia dụng có nhiều không, và ở có nhiều tầng không,đường hoặc ngõ oto có vào được không, mấy đến quyết định giá cả để hai bên thỏa thuận và thống nhất và ký hợp đồng, đưa phướng án làm và hẹn ngày giờ để làm.
    [​IMG]

    ( 3 ) Đến ngày làm dịch vụ chuyển nhà trọn gói thành hưng cử cán bộ kỹ thuật và nhân viên mặc trang phục mầu đỏ có chữ chuyển nhà thành hưng đến làm, công ty miễn phí toàn bộ vật tư phụ như thùng carton, màng chít, băng dính, bao bì để đóng gói, để chánh sất sát đổ vỡ công ty bọc toàn bộ các đồ dùng theo yêu cầu của gia đình.

    ( 4 ) Trước khi vận chuyển từ trong nhà ra ngoài ô tô công ty có các dụng cụ hỗ chợ xe kéo từ trong ngõ nhỏ mà xe làm hay xe taxi loại nhỏ không vào được, đến khi công ty vận chuyển ra ngoài và cho lên xe oto nhân viên sắp xếp cận thận và kê đêm toàn bộ bằng chăn chiên đảm bảo công việc cho khách hàng.

    ( 5) Vận chuyển về đến ngôi nhà mới của khách hàng nhân viên công ty đã nhanh chóng cho toàn bộ đồ đạc ở trên oto vào trong nhà và đưa lên các tầng để lắp giáp theo yêu cầu của gia đình trước khi ra về nhân viên hỏi gia đình còn công việc nữa không thì để công nhân làm nốt sau khi hoàn thành công việc công ty và gia đình thành lý hợp đồng và thanh toán cho khách hàng

    Công Ty TNHH Chuyển Nhà Thành Hưng Số 1
    Địa chỉ: Số nhà 14 Ngõ 898 Đường Láng, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    ĐT: ( 024 ) 37. 733.733
    MST:
    0108555889
    Emil: ducphuongbds@gmail.com
    Website: https://chuyennhathanhhunghanoi.com
     

Chia sẻ trang này